logo

vlxd-nghean-bao_gia_sat_thep

vlxd-nghean-bao_gia_gach_tuynel

vlxd-nghean-bao_gia_vat_tu_thi_cong

DANH MỤC SẢN PHẨM

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Cách lắp đặt hệ thống đường ống nước trong nhà

    Những chia sẻ sau đây sẽ giúp quý khách hiểu được những lý do giúp các bạn hiểu rõ và có thể tự lắp đặt hệ thống đường ống nước trong gia đình mình
  • 10 cách sử dụng ống nhựa PVC để làm vườn

    Không chỉ sử dụng cho việc thiết kế đường nước, ống nhựa PVC còn được sử dụng để tạo ra nhiều chức năng vô cùng hữu ích khác trong làm vườn. Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi, đừng ngần ngại tận dụng những ống nhựa PVC cũ để tạo thêm nhiều chức năng hữu ích cho ngôi nhà của mình.
  • Những “căn bệnh” thường gặp ở điều hòa và cách khắc phục tại nhà

    Nhiệt độ những ngày hè tháng 6 đạt ngưỡng 40oC, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Nghệ An, tp. Vinh, tp Hồ Chí Minh mật độ dân cao nhiệt độ có thể vượt mức 40oC. Nên mỗi nhà không thể thiếu, chiếc điều hòa. Có người nói “ Không sử dụng điều hòa cảm giác như là ở trong lò thiêu”. Vậy không may chiếc điều hòa nhà bạn bị hỏng mà vẫn chưa tìm được thợ sửa, vậy thì chịu sao được. Tự thân vận động còn nhanh hơn chờ thợ sửa chữa, Điện nước Thịnh Thành xin chia sẻ với quý khách, những căn bệnh điều hòa hay gặp phải và cách khắc phục.
  • Hướng dẫn lắp ống thông hơi cho bồn nước

    Khi mà nhà bạn gặp tình trạng nước xuống yếu thì nguyên nhân chính có thể là do hệ thống bồn nước nhà bạn không có ống thông hơi. Yếu tố ống hơi đòi hỏi bắt buộc và phải có cho mọi hệ thống bồn chứa nước nào. Tuy nhiên đâu phải có ống thông hơi là mọi vấn đề được giải quyết mà còn phụ thuộc vào cách lắp đặt
  • Hướng dẫn cách đi dây điện trong nhà

    Bạn sắp có một ngôi nhà mới? VLXD Nghệ An xin chia sẻ với quý khách các kiến thức cơ bản về nguồn điện và cách đi dây để chuẩn bị hệ thống điện ngôi nhà của bạn nhé.
  • Hộ gia đình nên chọn máy bơm nước loại nào ? Kinh nghiệm lựa chọn máy bơm nước.

    Với nhu cầu khác nhau thì việc lựa chọn loại máy bơm tuyệt nhiên cũng sẽ có sự khác nhau, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về việc lựa chọn máy bơm loại nào là hợp lý cho nhu cầu sử dụng của một hộ gia đình. Chắc hẳn không ít những bạn đang còn nhiều băn khoan rằng nên sử dụng máy bơm loại nào, hãng nào là tốt, máy bơm có lưu lượng công suất thế nào mới là hợp lý.
  • 5 Lời khuyên giúp bạn lựa chọn bồn nước tiết kiệm chi phí

    Việc tìm kiếm lựa chọn một loại sản phẩm bồn nước phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn thế nữa là bài toán về chí phí, từ chi phí lắp đặt, đến chi phí bảo dưỡng sửa chữa. Vậy nên trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn 5 lời khuyên giúp bạn có thể lựa chọn bồn nước sao cho tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhu cầu nhất.
  • Bảng Báo Giá Ống Nhựa PVC Tiền Phong

    Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn về một số thông tin của ống nhựa PVC Tiền Phong như về đặc tính sản phẩm hay công dụng của ống nhựa Tiền Phong và bảng báo giá của ống nhựa PVC Tiền Phong.

2
VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐA PHÚC
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 2900596685
Ngày cấp 07/06/2004, TP Vinh, Nghệ An
Địa chỉ: Số 09 - Đường Cao Xuân Huy - Phường Vinh Tân - Tp Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 02383.757.757 - 0962 832 856  - 0948.987.398091.6789.556
Email: thepchetao@gmail.com

logoSaleNoti
FANPAGE
vantainghean01
taxitainghean1
vlxdnghean
taxitainghean
Hỗ trợ trực tuyến